Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bó hoa là điểm nhấn tôn thêm vẻ rạng ngời cho cô dâu trong ngày cưới. Một bó hoa cưới phù hợp sẽ làm bạn đẹp hơn và hãnh diện hơn trước tất cả mọi người. Hoa cưới từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong ngày cưới do sức sống, vẻ đẹp của nó làm tôn lên nét duyên dáng của cô dâu. Những mẫu hoa cưới luôn luôn hướng đến tiêu chí đó.
Ngày càng có nhiều cô dâu thích kiểu hoa cưới tự nhiên, được bó đơn giản hay kết cùng nhiều loại quả đệm, lá cắm kèm. Ngoài cách kết hợp, các cô dâu cũng nên chú ý đến kiểu dáng hoa, sao cho phù hợp với vóc dáng nhất. Một cô dâu có dáng người nhỏ nhắn không thể mang bên mình 1 bó hoa to và ngược lại. Một cô dâu có chiều cao hơi khiếm tốn không thể chọn bó hoa được tết theo kiểu chảy dài cho dù bó hoa đó rất đẹp. Chuyên viên trang trí tiệc cưới có một vài gợi ý giúp bạn chọn một bó hoa thật đẹp trong ngày cưới sao cho phù hợp nhất với mình.
1. Dáng người tròn
Với cô dâu có dáng người không thon thả, lại mặc váy cưới xòe thì nên hạn chế chọn bó hoa to tròn. Kiểu hoa phù hợp là những bó hoa dáng hơi dài, độ lớn vừa phải, nhưng cũng không quá nhỏ để giảm cảm giác tròn trịa của cô dâu. Việc chọn dáng hoa dài cũng nên cân nhắc dựa vào chiều cao của cô dâu, với cô dâu tròn và không cao, nên chọn bó hoa hơi dài, để không làm cô dâu thêm thấp.
tu-van-dam-cuoi
Những bó hoa có phần cuống rủ sẽ hợp với cô dâu dáng người đầy đặn.
tu-van-dam-cuoi


Bó hoa dài sẽ tạo cảm cho cô dâu cảm giác cao, thon hơn.
2. Dáng cao mảnh mai
Với những cô dâu có dáng mảnh mai, nên chọn chiếc áo cưới có đuôi, và chọn bó hoa có dáng ôm hoặc hoa suối. Trang phục màu trắng nên tránh những bó hoa quá cầu kỳ, hoa càng đơn giản, càng đẹp. Vì đôi khi, những bó hoa đẹp quá sẽ làm giảm sức chú ý của mọi người về cô dâu.
tu-van-dam-cuoi
Cô dâu có thân hình mảnh mai dễ chọn hoa cưới vì phù hợp với hầu hết các kiểu hoa.
tu-van-dam-cuoi
Cô dâu mảnh mai chọn bó hoa tròn sẽ tạo vẻ đẹp cân đối.
3. Dáng cao to
Những bó hoa cưới Lyli phù hợp với những cô dâu cao to một chút, bởi vì Lyli nở to và đầy đặn, những cô dâu nhỏ nhắn không được phù hợp lắm khi cầm những bó hoa cưới Lyli này, bởi vì nó sẽ che mất phần ngực và cái eo thon nhỏ.
tu-van-dam-cuoi
Bó hoa phải cân đối, không quá to hoặc không quá nhỏ so với vóc dáng cô dâu.
4. Dáng người nhỏ nhắn
Nếu bạn có dáng người nhỏ không nên chọn bó hoa quá to sẽ mất cân xứng, bó hoa sẽ không còn là điểm nhấn cho bộ váy nữa. Cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn nên cầm hoa tròn, nhỏ.
tu-van-dam-cuoi
Bó hoa không nên quá to, sẽ che lấp cô dâu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét