Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thiệp cưới là một phần không thể thiếu trong đám cưới. Nó vừa là một nét đẹp cho đám cưới của bạn đồng thời là vật tương trưng cho lời mời của bạn tới những vị khách tới dự đám cưới. Vì vậy một mẫu thiệp cưới đẹp, phù hợp với phong cách thẩm mỹ vùng miền, tôn giáo là điều mà bạn nên quan tâm. Theo gợi ý của các chuyên gia wedding planner Viet Nam thì Mặc dù thiệp cưới chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng thiệp cưới là sự thể hiện tình cảm, trân trọng của cô dâu, chú rể đối với các khách mời tham gia. Do đó, tính cẩn trọng, tỉ mỉ khi lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đến thông tin ghi trên thiệp rất quan trọng trong việc để lại ấn tượng đẹp và sự hài lòng cho mỗi khách mời khi nhận được “thiệp báo hỉ”.

Để có một tấm thiệp cưới đẹp và phù hợp, bạn nên quan tâm đến các yếu tố như: thiết kế, kiểu dáng, họa tiết trang trí, không nên sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí và màu sắc minh họa vì điều đó sẽ khiến cho bộ thiệp trở nên cầu kỳ, rối rắm và thiếu tính trang trọng. Bạn cũng cần phải xem xét đến phong cách tiệc cưới, địa điểm tổ chức, kịch bản, và điều không kém phần quan trọng là ngân sách của đám cưới dành cho phần này. Sau đây là những mẫu thiệp cưới đẹp và phổ biến, các bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiệp cưới truyền thống
tu-van-dam-cuoi
Mẫu thiệp cưới đẹp theo kiểu truyền thống
Mẫu thiệp cưới truyền thống vẫn được khá nhiều cặp đôi lựa chọn bởi tính trang trọng cũng như giá thành rẻ hơn so với những mẫu thiệp cưới hiện đại. Những mẫu thiệp cưới truyền thống có giá từ 2.500 đồng trở lên.

Mẫu thiệp cưới hiện đại
wedding-planner-viet-nam
tu-van-dam-cuoi
Mẫu thiệp cưới theo phong cách hiện đại

Nếu cô dâu chú rể là người theo phong cách hiện đại, phá cách thì những mẫu thiệp được thiết kế độc đáo, lạ mắt thông qua việc sử dụng những gam màu và họa tiết ấn tượng sẽ là phương án hoàn hảo. Với những cặp đôi cá tính hơn, bạn có thể tự tay thiết kế những mẫu thiệp cho ngày cưới trọng đại theo phong cách và sở thích của riêng mình.

Mẫu thiệp cưới cắt laser
to-chuc-dam-cuoi
Tạo nên các đường cắt thay cho các nét vẻ thông thường
Mẫu thiệp cưới cắt laser có ưu điểm có thể tạo các đường nét cắt thay cho nét vẽ hoặc nét nổi thông thường.
tu-van-thiep-moi-dam-cuoi

Nhất là các mẫu thiệp theo phong cách nước ngoài, họ ít dùng các trang trí hoa văn nhiều mà thế vào đó là các đường nổi sắc xảo để tôn vẻ đẹp sang trọng của tấm thiệp.

Mẫu thiệp cưới Save the date
thiep-moi-dam-cuoi

Mẫu thiệp cưới Save the date vẫn còn được ưa chuộng nhưng được thay đổi phong cách thiết kế để thu hút các bạn trẻ.

Mẫu thiệp cưới passport
tu-van-tiec-cuoi
tu-van-thiep-cuoi
thiep-cuoi-dep

Mẫu thiệp cưới passport (còn gọi là thiệp cưới Hộ chiếu) vẫn còn nhiều bạn trẻ ưa thích, các designer vẫn phải tiếp tục sáng tạo để phục vụ cho nhóm khách hàng trẻ tuổi năng động.
Những mẫu thiệp cưới dùng voan lụa để trang trí được nhiều cô dâu chú rể yêu thích.


2 nhận xét:

Unknown nói...


Xin chào !

Cảm ơn bài viết hay của bạn. Ngân Hà Xanh Media là công ty in ấn tại hà nội với đa dạng mẫu mã và sản phẩm in phông bạt sinh nhật cho bé  , cạnh tranh trên thị trường

Vui lòng tham khảo tại:

http://nganhaxanhmedia.com/in-bat-sinh-nhat

Địa chỉ: Số 36 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0935 531 567 - 0977 114 082

phông sinh nhật cho bé gái | phông sinh nhật | in phông sinh nhật | thiết kế phông sinh nhật |giá in phông sinh nhật| gia in phong sinh nhat| phông sinh nhật cho bé trai| làm phông sinh nhật cho bé |giá in bạt sinh nhật cho bé

Unknown nói...


In thiệp cưới Ngân Hà Xanh nơi chấp cánh hạnh phúc cùng bạn


In thiệp cưới truyền thống

In thiệp cưới Facebook

in thiệp cưới offset

In thiệp cưới tại Hà Nội

Đăng nhận xét