Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Mỗi cung hoàng đạo có một đặc trưng tính cách khác nhau, vì thế mà cách thức tổ chức, trang trí  tiệc cưới của họ cũng được tổ chức theo phong cách không giống nhau. Cùng khám phá xem đám cưới của 12 cung hoàng đạo sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Xem thêm: 
tu-van-dam-cuoi
Tổ chức đám cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Ý tưởng cầu hôn: Khi có ý định cầu hôn một Bạch Dương, hãy xem xét cảm nghĩ của cô ấy về cuộc phiêu lưu, sự mãnh liệt và bản tính tự nhiên của cô ấy. Chọn một ý tưởng cầu hôn nào đó thể hiện cá tính của mình, như nhảy dù, chèo thuyền hoặc bất kỳ cuộc phiêu lưu nào mà bạn biết cô ấy sẽ thích. Ngày lý tưởng trong tuần để cầu hôn Bạch Dương là thứ Sáu và thứ Bảy.
Nhẫn đính hôn: Những chiếc nhẫn tốt nhất cho Bạch Dương là nhẫn chunky độc đáo.
Đám cưới: Màu đỏ và trắng tượng trưng cho tình yêu và khả năng sinh sản của cung hoàng đạo này. Hãy lập kế hoạch tổ chức đám cưới sinh động và có phần độc đáo. Sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói nếu bạn cảm thấy không thể tự làm tốt .
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Ý tưởng cầu hôn: Trao cho Kim Ngưu một chiếc nhẫn đính hôn bên trong một hộp sôcôla loại tốt hoặc hộp gỗ chạm khắc bằng tay. Ngày lý tưởng trong tuần để cầu hôn là Chủ Nhật và Thứ Hai.
Nhẫn đính hôn: Những chiếc nhẫn tốt nhất cho Kim Ngưu là loại khá đơn giản và truyền thống.
Đám cưới: Kim Ngưu yêu thiên nhiên, vì vậy hãy nghĩ đến một đám cưới ngoài trời tại một khu vườn thực vật. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu vô điều kiện của cung hoàng đạo này.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Ý tưởng cầu hôn: Khi cầu hôn Song Tử, hãy nghĩ tới tính cách hòa đồng và vui vẻ của cô ấy. Hãy trao cho nàng một chiếc nhẫn và bó hoa đầy màu sắc trong bữa tiệc với bạn bè. Ngày lý tưởng để cầu hôn là thứ Hai và thứ Ba.
Nhẫn đính hôn: Chiếc nhẫn tốt nhất cho Song Tử mang phong cách thanh lịch, tinh tế và là nhẫn vàng.
Đám cưới: Song Tử dí dỏm và hay thay đổi, vì vậy bạn có thể nghĩ đến một đám cưới nhanh ở nơi sang trọng, hoặc trong một khung cảnh mộc mạc. Màu vàng là cảm hứng của cung hoàng đạo này.
Cự Giải (22.6 - 22.7)
Ý tưởng cầu hôn: Cự Giải là một người sống tình cảm. Hãy tìm một địa điểm lạ và thoải mái, một nơi khiến cô ấy cảm thấy như ở nhà. Ngày lý tưởng để cầu hôn là thứ Ba và thứ Tư.
Nhẫn đính hôn: Những chiếc nhẫn khiến Cự Giải thích là bạc.
Đám cưới: Cự Giải rất nhạy cảm và lãng mạn, vì vậy kế hoạch cho một đám cưới làm cho cô ấy cảm thấy như một nàng công chúa, hay một buổi lễ thân mật nhỏ trong ngôi nhà thời thơ ấu sẽ rất thú vị. Màu bạc tượng trưng cho tình yêu của cung hoàng đạo này với nước và sự yên tĩnh.
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Ý tưởng cầu hôn: Sư Tử táo bạo và yêu thích uy quyền. Một lời cầu hôn ngay trước đám đông tại một bảo tàng hiện đại hoặc trong bữa ăn tối gia đình sẽ là ý tưởng khá hay ho. Ngày lý tưởng để cầu hôn là thứ Sáu và thứ Bảy.
Nhẫn đính hôn: Nhẫn cưới hợp nhất cho Sư Tử nên nổi bật, độc đáo và là nhẫn vàng.
Đám cưới: Sư Tử rất có phong cách, vì vậy hãy xem xét một đám cưới được trang hoàng vào ban đêm hoặc tổ chức ở nước ngoài. Màu cam hoặc vàng rực rỡ tượng trưng cho sự lạc quan và ấm áp của Sư Tử.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Ý tưởng cầu hôn: Xử Nữ có bản chất khá nữ tính. Cầu hôn tại một công viên địa phương hoặc sở thú sẽ khiến Xử Nữ thích thú. Ngày lý tưởng để cầu hôn là thứ Bảy và Chủ Nhật.
Nhẫn đính hôn: Những chiếc nhẫn tốt nhất cho Xử Nữ là kiểu dáng truyền thống, cổ điển và là nhẫn bạc.
Đám cưới: Xử Nữ yêu quá khứ và nhớ rõ các chi tiết, vì vậy kế hoạch một đám cưới mang phong cách cổ điển sẽ khá phù hợp. Màu xanh và màu xanh lá cây tượng trưng cho trái đất và gợi sự cân bằng, tự tin.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Ý tưởng cầu hôn: Thiên Bình thích tình yêu lãng mạn và hài hòa. Chọn một khung cảnh lãng mạn với một chai rượu sâm banh và hoa thơm sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục trái tim Thiên Bình. Ngày cầu hôn lý tưởng trong tuần là thứ Bảy và thứ Hai.
Nhẫn đính hôn: Những chiếc nhẫn tốt nhất cho Thiên Bình mang phong cách cổ điển và lãng mạn.
Đám cưới: Thiên Bình sống gần gũi và tình cảm, vì vậy bạn có thể tổ chức một đám cưới chính thức tại địa điểm yêu thích của cô ấy hoặc một nơi nào đó ngoài trời. Màu xanh và màu xanh lá cây tượng trưng cho sự thanh bình, khả năng sinh sản và sự nữ tính của Thiên Bình.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Ý tưởng cầu hôn: Bò Cạp thích sự bí ẩn. Giấu chiếc nhẫn đính hôn trong một ly sâm banh hoặc trong một miếng bánh sẽ khiến Bò Cạp vô cùng kinh ngạc. Ngày lý tưởng để cầu hôn là thứ Ba và thứ Tư.
Nhẫn đính hôn: Chiếc nhẫn trao cho Bò Cạp nên được khắc ngày cưới hoặc một thông điệp lãng mạn.
Đám cưới: Bò Cạp sống đam mê và tình cảm, vì vậy hãy chọn một địa điểm lãng mạn, chẳng hạn như một nơi nghỉ dưỡng ưa thích của cô dâu. Màu đỏ và đen tượng trưng cho sự ấm áp và sức mạnh của Bò Cạp.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Ý tưởng cầu hôn: Nhân Mã có bản chất tự nhiên và thích phiêu lưu mạo hiểm. Bạn có thể cầu hôn Nhân Mã trong khi đang đi cắm trại hay leo núi. Ngày cầu hôn lý tưởng là thứ Sáu và thứ Bảy.
Nhẫn đính hôn: Những chiếc nhẫn hợp nhất cho Nhân Mã là nhẫn kiểu kỳ lạ và độc đáo.
Đám cưới: Kế hoạch một đám cưới với một chủ đề sang trọng hoặc ở vị trí kỳ lạ sẽ được Nhân Mã thích thú. Màu xanh sẫm và màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo và sự tự tin của Nhân Mã.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Ý tưởng cầu hôn: Khi cầu hôn Ma Kết, hãy cân nhắc tính cách thanh lịch và có phần dè dặt của nàng. Bạn có thể chọn một khung cảnh lãng mạn, thân mật mang tính riêng tư sẽ khá thích hợp. Ngày lý tưởng trong tuần để cầu hôn Ma Kết là thứ Bảy và Chủ Nhật.
Nhẫn đính hôn: Những chiếc nhẫn hợp nhất với Ma Kết là kiểu cổ xưa và tinh tế.
Đám cưới: Ma Kết thích lịch sử và thần thoại, vì vậy bạn có thể lập kế hoạch đám cưới kiểu thời trung cổ. Màu đen và màu xám tượng trưng cho ý nghĩa của quyền lực cung hoàng đạo này.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Ý tưởng cầu hôn: Bảo Bình mơ mộng và đôi khi rất khác thường. Hãy ngỏ lời cầu hôn cô ấy khi đang cũng thưởng thức điều gì đó như đi bộ đường dài hoặc ngắm sao hoặc thậm chí đang ở thư viện. Ngày lý tưởng trong tuần để cầu hôn với Bảo Bình là Chủ Nhật và Thứ Hai.
Nhẫn đính hôn: Chiếc nhẫn tốt nhất cho Bảo Bình là nhẫn có thiết kế lạ và sang trọng.
Đám cưới: Bảo Bình là người kín đáo vì vây bạn có thể lập kế hoạch đám cưới ở nông thôn hoặc tại một công viên. Sử dụng gam màu xanh ngọc lam tượng trưng cho hòa bình mà Bảo Bình yêu thích.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Ý tưởng cầu hôn: Khi cầu hôn một Song Ngư, hãy xem xét bản chất tình cảm và trí tưởng tượng của cô ấy. Bạn có thể cầu hôn nàng trong khi đang lặn tại một bể cá hoặc đang múa ballet. Ngày lý tưởng trong tuần để cầu hôn Song Ngư là thứ Ba và thứ Tư.
Nhẫn đính hôn: Chiếc nhẫn tốt nhất cho Song Ngư là nhẫn có thiết kế độc đáo.
Đám cưới: Song Ngư sáng tạo và thích nước, vì vậy kế hoạch tổ chức một đám cưới tại bãi biển hoặc trên một chiếc thuyền rất phù hợp. Màu tím và màu tím đậm tượng trưng cho sự hiểu biết và sáng tạo của cung hoàng đạo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét