Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc cổng cưới được trang trí bằng đủ thứ các loại hoa và bạn đang có cảm giác nhàm chán với ý tưởng quá đỗi quen thuộc này. Vậy thì hãy nghe các chuyên gia wedding planner Viet Nam tư vấn cho các bạn những chất liệu đầy đặc sắc khác không những mang lại một không gian cưới đầy màu sắc mà nó vẫn giữ nguyên vẹn nét ý nghĩa ngày cưới, hãy cũng tham khảo nhé.
Xem thêm: 

Cổng cưới sẽ là nơi đầu tiên chào đón quan khách đến chúc phúc cho đôi uyên ương, và cũng là nơi chào tạm biệt của Cô Dâu Chú Rể cùng với khách mời, tại đây họ có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tất cả mọi người. Do vậy, trang trí cổng cưới sao cho bắt mắt, hay làm thế nào để tạo sắc thái riêng được nhiều Cô Dâu Chú Rể quan tâm, sau đây là vài ý tưởng nguyên liệu độc đáo cho bạn lựa chọn.

Cổng cưới bằng lá Dừa
tu-van-dam-cuoi

Cổng cưới lá dừa – một tác phẩm nghệ thuật chân chất, thấm đậm tình làng nghĩa xóm. Ngày xưa, khi nhà nào trong xóm tổ chức Cưới Hỏi thì anh em chú bác bạn bè rủ nhau đi chặt bẹ dừa khuân về. Ai khỏe mạnh trai tráng thì chặt hết lá hai bên hông tàu dừa, rồi chẻ đôi uốn cong thành hình trái tim. Ai khéo tay hơn thì kết thành “màn” trang trí bằng những chiếc lá dừa non. Còn ai giỏi leo trèo thì tìm hái những búp cau chưa trổ về làm chùm bông trang trí, có nơi còn dùng trái đủng đỉnh hay trồng cả cây chuối có luôn cả buồng chuối to, đẹp mắt.
cuoi-hoi-tron-goi

Để bắt kịp với nhịp sống hối hả, con người ngày càng ưa chuộng cái mới, cái đẹp; người ta bắt đầu sáng tạo ra nhiều kiểu dáng cổng bắt mắt hơn, như kết rồng phượng, thêm hoa với màu sắc nổi bật, tinh tế.

Cổng cưới bằng Lụa
to-chuc-su-kien
to-chuc-dam-cuoi


Tiệc cưới được tổ chức vào buổi chiều tối hay trên bãi biển, những cánh cổng từ lụa thường được tô điểm thêm một ít hoa sẽ khơi gợi cảm giác lãng mạn, phiêu bồng hơn.

Cổng cưới bằng bong bóng
wedding-planner-vietnam
tu-van-dam-cuoi

Những quả bóng tròn đầy màu sắc như tình yêu vun đầy của Cô Dâu Chú Rể nên còn chần chờ gì nữa mà không tận dụng, vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm.

Cổng cưới bằng chất liệu Mộc
tu-van-tiec-cuoi
to-chuc-tiec-cuoi
to-chu-tiec-cuoi

Chất liệu này thường được sử dụng trang trí Tiệc Cưới theo chủ đề Vintage Wedding, hay Rustic Wedding.
Cánh cửa cũ như khoác áo mới để chúc mừng cho Cô Dâu Chú Rể

Cổng cưới kết hợp Đèn hoặc ánh sáng
wedding-planner-vietnam
cuoi-hoi-tron-goi

Để Tiệc Cưới tối được lung linh, lộng lẫy hơn; bạn có thể sử dụng hiệu ứng của ánh đèn.
Bạn là người khéo tay, có con mắt nghệ thuật và mong muốn mình sẽ chuẩn bị mọi thứ cho Tiệc Cưới của bản thân theo cách riêng? Hãy thử vài ý tưởng này.

Cổng cưới bằng Giấy
cuoi-hoi-tron-goi

Tự thiết kế cổng cưới bằng những bông quạt giấy ngộ nghĩnh, đáng yêu

Lọ thủy tinh và nến
to-chuc-su-kien

Tiệc Cưới sẽ lung linh huyền ảo theo ánh nến theo phong cách Vintage.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét