Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Để có một đám cưới đầy màu sắc, muôn hình muôn vẻ thì bạn cần phải có nhiều loại vật, nguyên liệu dùng cho khâu trang trí, và một trong những nguyên liệu đó là bong bóng. Có lẽ lâu nay bạn mới quen việc dùng hoa trang trí còn bong bóng thì chưa được quen lắm phải không? Vậy thì hãy cùng nghe các chuyên gia Wedding planner Viet Nam hướng dẫn cách trang trí tiệc cưới bằng bong bóng như thế nào nhé.

Xem thêm:  Trang Trí Tiệc Cưới Bằng Hoa Giấy Vừa Rẻ Vừa Ấn Tượng

Bong bóng là nguyên liệu nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau mang lại sự đa dạng cho tiệc cưới. Việc kết hợp chúng với những đồ vật trang trí cưới khác cũng rất dễ dàng và linh hoạt.
tu-van-dam-cuoi

Bạn hoàn toàn có thể thay thế các bó hoa trang trí và bó cưới bằng bóng bay, thật là một ý tưởng độc đáo mà chi phí thấp đúng không nào. Nếu là các bữa tiệc trong nhà thì những quả bóng bay này tạo sự mềm mại cho không gian. Nếu là tiệc ngoài trời thì tạo ra các tầng bóng bay lơ lửng này sẽ giúp không gian trở nên vô cùng lãng mạn và rực rỡ.
Hãy treo một chùm bóng bay lớn ở cửa ra vào để khách của bạn, đặc biệt là trẻ em có thể tự do lấy những quả bóng đó và đem theo trong bữa tiệc. Bằng cách này, họ sẽ là một phần của việc tạo ra bầu không khí của bạn. Khi tham gia bữa tiệc họ có thể buộc bóng vào sau ghế hoặc thả tự do để chúng hòa vào những chùm bóng được thả lơ lửng phía trên. 
cuoi-hoi-tron-goi

Sử dụng các chùm bóng bay như đạo cụ cho các bức ảnh chụp đám cưới, để thêm màu sắc và chiều sâu. Trong tiệc cưới bạn có thể treo những bức ảnh nhỏ này vào các chùm bóng bay và thả chúng lơ lửng ở khung quanh khu vực khách ngồi để họ có thể ngắm nhìn chúng.
to-chuc-su-kien

Thả các chùm bóng lơ lửng để tạo ra một trần giả nhiều màu sắc. Nếu là các bữa tiệc trong nhà thì những quả bóng bay này tạo sự mềm mại cho không gian. Nếu là tiệc ngoài trời thì tạo ra các tầng bóng bay lơ lửng này sẽ giúp không gian trở nên vô cùng lãng mạn và rực rỡ.
to-chuc-dam-cuoi

Bạn có thể treo các chùm bóng đằng sau ghế ngồi, hoặc buộc dọc lối đi, đặc biệt là lối dẫn lên sân khấu tổ chức tiệc. Sử dụng nhiều chùm bóng bay để tạo thành một cái cổng vòm, trang trí quanh sân khấu… 
wedding-planner-vietnam

Những quả bóng bay này cũng có thể là chi tiết trang trí cho bàn tiệc, bạn có thể cố định chúng bằng những dải ruy băng nhiều màu sắc và để chúng đung đưa trên bàn tiệc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét