Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Bạn đã quá quen thuộc với những đám cưới được tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng, và bạn muốn đám cưới của mình phải được tổ chức ở một nơi thật đặc biệt, vậy thì tổ chức đám cưới trên biển là một ý tưởng hay cho bạn tham khảo. Thực tế thì đã có khá nhiều cặp đôi tổ chức trên biển và tất nhiên để có được một đám cưới trên biển như mơ không dễ dàng tí nào, thường thì các đôi bạn trẻ sẽ phải thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói nhằm lên kế hoạch đám cưới tốt nhất. Vậy nhưng bạn cũng không cần phải quá bận tâm vì điều này, hôm nay mình sẽ tư vấn cho các bạn những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới trên biển nhé.
cuoi-hoi-tron-goi


Điều đầu tiên các bạn cần lưu ý tới đó là lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới, bạn nên chọn nơi dễ dàng di chuyển, không mất quá nhiều thời gian để đi tới nơi.
wedding-planner-vietnam

Một resort nhỏ xinh, có vịnh riêng tư trong khuôn viên rất đẹp và lãng mạn tại Nha Trang là một gợi ý không tồi”. Ngoài Nha Trang, uyên ương miền Nam có thể lựa chọn một số bãi biển đẹp cho hôn lễ như ở Đà Nẵng, Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc.
to-chuc-su-kien

Về trang trí, ngoài việc chọn địa điểm là vịnh lặng gió, uyên ương cần lưu ý phải có chuẩn bị những phụ kiện cố định chắc chắn, tránh để gió biển làm hư hỏng.
Về số lượng khách mời tham dự, để đám cưới trên biển đẹp nhất, trọn vẹn nhất thì số lượng khách mời nên ít hơn 100 người, bao gồm gia đình, bạn bè thân thiết.
wedding-planner-vietnam

Cô dâu chú rể, gia đình cùng vị khách sẽ trú lại nơi diễn ra lễ cười khoảng 2 đến 3 ngày hoặc lâu hơn nữa.

Lưu ý, chọn nơi cử hành hôn lễ ở ngoài bãi biển nhưng cặp đôi chọn sảnh tiệc trong nhà để mở tiệc đãi khách. 
cuoi-hoi-tron-goi

Với đám cưới ở biển, đây là phương án an toàn nhất. Bởi hôn lễ thường diễn ra nhanh chóng trong khoảng một tiếng, còn tiệc sẽ kéo dài hơn nên cần một địa điểm không bị ảnh hưởng bởi mưa gió. Ngoài ra, buổi đêm, bãi biển có thể lạnh, làm ảnh hưởng tới khách mời.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét