Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Trang trí tiệc cưới - Làm sao để chọn được người chồng như ý luôn là mong muốn của tất cả các cô gái. Vậy những tiêu chuẩn nào giúp bạn biết chàng sẽ là người chồng tốt?
Không có mt thước đo hay chun mc nào có th đem ra đ so sánh hoc đánh giá tiêu chí nào mi là tt, tt nht hoc là xu. Vn biết rng trong chuyn tình cm, s phù hp mi là quan trng nhưng thc tế, không ít ch em cũng phi hi tiếc v s la chn ca mình.Hãy xem nhng ph n thông minh chn người yêu, chn chng như thế nào nhé.
1. Chn người đàn ông có trách nhim
Nhng đàn ông có trách nhim s là tr ct tinh thn vng chc cho bn da vào trong nhng sóng gió ca cuc đi. Người đàn ông có trách nhim s không bao gi đ tha cho dù đó là đ tha hoàn cnh, nhng s kin khách quan, nhng điu xui ri. Anh y s nhn phn trách nhim ca mình đến đâu trong mi s vic và biết nghiêm túc khc phc nhng sai lm ca mình đ mi vic tt hơn. Điu này s gii ta tâm lý cho ch em rt nhiu nếu có nhng bt đng hoc tranh lun gia hai người.
Bên cnh đó, người đàn ông có trách nhim cũng là người có tinh thn gn bó vi gia đình, người thân, không mun đ h phi phin lòng vì mình. Chính vì vy mà anh y có th dám b vài chu nhu vi bn bè dù b đám bn s nhc c nào đ v ăn cơm cùng gia đình. Mà ch em ph n thì không mong mun gì nhiu hơn thế người đàn ông ca mình.
tu-van-dam-cuoi

2. Chn người đàn ông v tha
Cương quyết, quyết đoán th hin s nam tính ca đàn ông. Điu này thu hút không ít cô gái. Nhưng nếu bn là mt cô gái thông minh, chc chn bn còn mun anh y là người biết v tha. Quyết đoán và v tha là hai phm trù hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu mt người đàn ông có c hai đc tính này thì chng t anh y là người là người biết kim soát xm xúc ca mình, biết phân bit lý l đúng sai và không bao gi chp vt, so đo vi ph n.
Người đàn ông có tính v tha là người có tm lòng rng lượng. Bên cnh đc tính biết lng nghe, anh y còn biết đng cm và thu hiu, cm thông vi người khác.
3. Chn người đàn ông có chí tiến th, dám nghĩ dám làm
Phn ln ph n đu mong mun người chng tương lai ca mình có kh năng gánh vác kinh tế gia đình. bên cnh mt người đàn ông có chí tiến th, người ph n thông minh s nhn ra mt điu rng h s hc hi được nhiu điu và có th da dm vào người đàn ông ca mình trong nhng lúc cn thiết.
Đàn ông sinh ra là đ cho ph n da dm, điu này không có gì đ bàn cãi. Mà ch em li tin tưởng mt điu rng nhng người đàn ông có chí tiến th, không th đng s là ch da vng chc cho h. Có chí tiến th còn phi đi kèm vi bn lĩnh, dám nghĩ dám làm. Điu này là nhng t cht nam tính cun hút phái đp nhiu nht. Đng mày râu cn có tính quyết đoán, lp trường vng vàng, t tin vào chính mình đ đưa ra nhng quyết đnh đúng đn. Nếu c ba phi, sng da dm thì càng làm cho người ph n cm thy không an tâm v tương lai ca hai người.
4. Chn người đàn ông thông minh, tế nh
Nhng người thông minh được coi là nói ít hiu nhiu, thm chí chưa nói đã hiu, ph n thông minh cũng vy. Chính vì vy mà nhng người thông minh thường thích nhng người cũng thông minh như mình.
Người ph n luôn mun chn người đàn ông hơn mình, vì vy mà người ph n thông minh s càng có lý do đ chn mt người đàn ông thông minh, tế nh. Người đàn ông thông minh, tế nh s biết cân nhc nhng gì nên nói, nên làm và biết cách đ cuc sng gia đình luôn hnh phúc, rn rã tiếng cười và nim vui.
to-chuc-tiec-cuoi
Nhng người đàn ông tình cm s biết yêu thương nhng người khác, đc bit là người thân, người yêu, người bn đi ca mình sau này (nh minh ha)
5. Chn người đàn ông tình cm, biết quan tâm, chia s
Nếu có th, ch em s chn người đàn ông chung thy nhưng lòng chung thy rt khó đánh giá và không có thước nào đo được. Vì vy, thay vào đó, ch em thông minh chn tiêu chí gn vi chung thy, đó là chn người đàn ông tình cm, người có thể chia sẽ mọi việc trong cuộc sống cùng bạn, và thật ý nghĩa nếu hai bạn có thể cùng chung sức Trang trí tiệc cưới cho mình
Nhng người đàn ông tình cm s biết yêu thương nhng người khác, đc bit là người thân, người yêu, người bn đi ca mình sau này. T yêu thương, h cũng biết quan tâm, chăm sóc hơn đến người mà h yêu thương tt hơn, không làm cho người ta đau lòng...

Ch em thông minh tin rng, nhng người đàn ông tình cm s biết chia s, an i mình khi gp chuyn bun, gp s c hay tht bi trong cuc sng ch không b hơi h như nhng người đàn ông yêu vt cht khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét