Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Một trong những yếu tố chính của kế hoạch tổ chức tiệc cưới đó chính là tuần trăng mật. Nếu bạn là người thuộc kiểu truyền thống, có lẽ bạn sẽ để mọi việc cho người chồng quyết định tất cả. Việc đó theo như như Julia Roberts từng nói trong quyển sách "Pretty Woman" đó là : "Sai lầm. Thực sự là một sai lầm lớn !" Không phải là vì người chồng không có đủ khả năng để lên kế hoạch cho tuần trăng mật - dĩ nhiên là anh ấy có thể đấy chứ - thế nhưng chỉ một người lập ra kế hoạch cho chuyến đi của hai người có thể sẽ có nhiều việc bị gượng ép. Và nếu có chuyến du lịch nào không nên có những sự gượng ép như thế thì đó chính là tuần trăng mật này. Bởi lẽ đó chính là kỳ nghỉ có ý nghĩa rất lớn đối với cả hai. Đừng biến chuyến đi này trở thành nỗi ám ảnh của bạn.
Với thế mạnh là công ty trực thuộc công ty TNHH EVIVA Việt Nam, trang trí tiệc cưới WedinStyle sẽ giúp bạn lựa chọn điểm đến và chuẩn bị cho bạn một tuần trăng mật tuyệt vời nhất.

Gói dịch vụ trăng mật này bao gồm:
1.     Lựa chọn điểm đến
2.     Làm visa, đặt vé máy bay và khách sạn
3.     Lên chương trình  lãng mạn cho tuần trăng mật

Với dịch vụ Trăng mật, WedinStyle sẽ đem đến cho bạn niềm hạnh phúc trọn vẹn trong khoảng thời gian trọng đại này của cuộc đời.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét