Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Ly v hơn tui có vẻ là sự lựa chọn của không phải đại đa số đàn ông. Tuy nhiên, nếu yêu và lấy một người hơn tuổi, đàn ông sẽ được nhiều hơn những gì người ngoài biết. 

tu-van-dam-cuoi
ảnh minh họa



Hãy cùng trang trí tiệc cưới Wedinstyle điểm qua một số điểm tốt khi lấy vợ hơn tuổi.

Lấy vợ hơn tuổi sẽ nhàn hạ thảnh thơi hơn
So với những người đàn ông lấy vợ ít tuổi hoặc bằng tuổi thì người đàn ông lấy vợ hơn tuổi nhàn hạ và thảnh thơi hơn nhiều. Vì có một người vợ chín chắn, khéo léo, biết chăm sóc chồng con và biết cách giữ quan hệ mật thiết với bên gia đình chồng. Phụ nữ lớn tuổi sẽ rất biết lo toan mọi việc trong gia đình một cách chu toàn, ổn thoả nhất. Đàn ông khôn ngoan sẽ chọn những phụ nữ hơn tuổi để được “nhờ vợ”.
tu-van-dam-cuoi


Lấy vợ hơn tuổi tránh được những cãi cọ không cần thiết
Những cô vợ trẻ thiếu kinh nghiệm sống, thích nhõng nhẽo, đòi hỏi nhiều ở chồng, ngược lại người đàn bà lớn tuổi có sức chịu đựng, biết cách đối nhân xử thế, biết chiều chồng và không còn cái suy nghĩ bồng bột, không gây ra những phiền phức. Người vợ lớn tuổi hơn chồng sẽ không phản ứng mạnh khi chồng phạm lỗi, thậm chí thái độ của cô ấy là bao dung và yêu thương, bởi cô ấy biết và chấp nhận sự thật là ai cũng có thể phạm lỗi. Trong khi đó, một cô vợ trẻ ranh rỗi suốt ngày phải tranh cãi với những lý lẽ bồng bột, ngang như cua. Những cô nàng nhõng nhẽo chỉ phù hợp với thời yêu đương hẹn hò hơn là làm một người vợ đảm.
tu-van-dam-cuoi


Vợ hơn tuổi có trách nhiệm hơn
Phụ nữ lớn tuổi thường có suy nghĩ, định hướng rõ ràng và biết tập trung chính xác vào những gì họ muốn. Họ có thể giúp đỡ, gợi ý và cùng song hành với chồng để xây dựng một cuộc sống đầy đủ, khoa học. Họ biết chịu trách nhiệm về mọi thứ, không tìm cách đổ lỗi, mè nheo hay giận dỗi vu vơ như những cô nàng tuổi teen mới lớn. Những kinh nghiệm họ trải qua có thể giúp cho người đàn ông của họ cảm thấy an toàn, vững tâm hơn.
Vợ hơn tuổi – thông minh hơn
Lấy một người vợ hơn tuổi đồng nghĩa với việc bạn có được một quân sư cực tốt trong mọi việc. Họ trưởng thành và sâu sắc hơn. Vậy thì tại sao bạn phải lăn tăn khi chọn một người vợ hơn tuổi?
Vợ hơn tuổi đã ổn định sự nghiệp
Cô ấy có năng lực tài chính và quản lý tốt tiền bạc của mình. Đây là lợi thế hơn hẳn của những người phụ nữ cứng tuổi khi đem ra so với các cô mười tám đôi mươi chưa làm gì kiếm ra tiền, nhưng lại giỏi tiêu tiền của người khác.
Vợ hơn tuổi đỡ bồng bột
Với những người phụ nữ nhiều tuổi, sức chịu đựng của họ cao hơn do họ đã từng có kinh nghiệm sống, được va vấp nhiều hơn và ít bồng bột hơn. Khi lấy một người phụ nữ lớn tuổi bạn sẽ không phải lo cho nàng nhiều.
Vợ hơn tuổi – bớt lãng mạn và ít đòi hỏi
Đàn ông không phải ai cũng biết chiều chuộng và lãng mạn. Đôi khi họ cũng mệt mỏi với các cô nàng nhõng nhẽo, hay đòi hỏi. Do vậy, một số người đàn ông xác định lấy vợ hơn tuổi để không phải lo lắng, chiều chuộng vợ nhiều. Như vậy, họ sẽ có thêm nhiều thời gian yên tâm theo đuổi sự nghiệp và đam mê của bản thân mình.


Nếu đã thực sự yêu nhau, tuổi tác không là vấn đề lớn, điều quan trọng là cả hai cần đồng cảm với nhau mà thôi. Mà xem ra, vợ hơn tuổi không phải là một rào cản cho các quý ông lăn tăn khi chọn vợ, bởi lấy vợ hơn tuổi, đàn ông được “hưởng lợi” nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét