Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Làm thế nào để tạo dáng thật đẹp trước ống kình, làm thế nào để không bị "đơ", bị "khớp" khi chụp ảnh cưới. Các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới cần có sự chuẩn bị chu đáo, tập tạo dáng trước với nhau, tìm hiểu các cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh cưới... Hãy cùng tham khảo một số cách tạo dáng cơ bản sau đây để có một sự chuẩn bị chu tất cho buổi chụp hình cưới sắp tới của mình các bạn nhé!

Xem thêm: 

1. Khoe nhẫn cưới, nhẫn đính hôn
tu-van-dam-cuoi
Khéo léo khoe nhẫn cưới và nhẫn đính hôn, dù chỉ là bức hình ghi lại khoảnh khắc hai bạn nắm tay nhau nhưng cũng đã đủ để mọi người cảm nhận được hai bạn đã là của nhau.
2. Những cái ôm siết chặt
tu-van-dam-cuoi
Cô dâu hãy nhẹ nhàng vòng tay qua cổ chú rể trong khi chú rể ôm lấy vòng eo cô dâu. Những cái ôm tình cảm đôi khi có sức mạnh còn hơn cả những nụ hôn say đắm.
3. Chuẩn bị hôn nhau
tu-van-dam-cuoi
Hai cơ thể sát lại, chú rể có thể nhẹ nhàng nâng cằm cô dâu lên, hai người có thể chạm nhẹ trán vào nhau. Cô dâu chú rể nên nhớ thả lỏng cơ thể, có thể kể nhau nghe một câu chuyện cười nhỏ để tạo sự thoải mái.
4. Hôn nhau thôi
tu-van-dam-cuoi
Nồng nàn, tình cảm nhưng vẫn nhẹ nhàng. Đừng quá cứng nhắc và hời hợt với đôi môi cứng đờ chạm vào nhau. Cả hai nên thả lỏng, nhắm mắt lại và hôn nhau như cách hai bạn vẫn hôn nhau, đừng lo lắng vì việc chụp ảnh đã có nhiếp ảnh gia lo. Nhưng cũng đừng vì thế mà diễn quá sung dẫn đến phô.
5. Hôn lên mũi
tu-van-dam-cuoi
Một nụ hôn lên mũi mang ý nghĩa “Em thật tuyệt diệu”.
6. Hôn lên trán
tu-van-dam-cuoi
Những cái hôn lên trán đầy trìu mến có thể thổi tan bất kỳ điều phiền muộn nào.
7. Mũi chạm mũi
tu-van-dam-cuoi
Người Eskimo coi việc chạm mũi là hôn nhau. Nụ hôn Eskimo đáng yêu này cũng là một ý tưởng vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.
8. Tư thế chụp hình cơ bản tiếp là nằm
tu-van-dam-cuoi
Tuy nhiên cách tạo dáng này thường gây khó khăn cho các cặp đôi bởi rất dễ "tố cáo" khuyết điểm của cơ thể. Với tư thế này, các bạn nên hết sức chú ý tới góc máy, chụp góc cao sẽ giúp tôn dáng cho cô dâu chú rể hơn rất nhiều.
9. Tư thế tạo dáng cơ bản nữa là ngồi
Hai bạn có thể tựa vào vai nhau tình tứ hay tựa đầu vào nhau thật nhẹ nhàng như đang có một buổi hẹn hò bình yên lãng mạn vậy. Cần đặc biệt chú ý tới vị trí của bàn tay, chỉ cần đặt sai tay, có thể hỏng cả shoot hình rồi đó. Để thể hiện ngọn lửa tình yêu bùng cháy, cô dâu có thể ngồi lên đùi chú rể, nhìn nhau say đắm hoặc có thể hôn nhau, một bức ảnh thật sự quyến rũ và lôi cuốn!
tu-van-dam-cuoi
Với những bức ảnh chụp ngồi, nên đầu tư cho khung cảnh xung quanh một chút, có thể ngồi giữa một cánh đồng hoa, trong một căn phòng lộng lẫy hay bên cạnh một chiếc đàn piano lãng mạn...Hiệu ứng từ background sẽ cho kết quả mỹ mãn không ngờ với bức hình của 2 bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét