Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Đám cưới luôn xuất hiện những nét đẹp vừa độc vừa lạ, tiêu biểu nhưng việc lựa chọn phương tiện rước dâu cũng đủ khiến cho người ta té ngữa vì sự không ngờ. Hãy cũng điểm qua những loại phương tiện rước dâu độc lạ đó nhé.
Xem thêm: 

Rước dâu bằng thuyền bè, xe cải tiến

tu-van-dam-cuoi
cuoi-hoi-tron-goi

Năm 2008, Hà Nội có trận lụt lịch sử, nước ngập lênh láng các tuyến đường suốt cả tuần lễ, khiến những đôi uyên ương cưới đúng thời điểm đó phải tìm đủ mọi cách để hôn lễ được diễn ra suôn sẻ. Thay cho xe hoa trang hoàng lộng lẫy, không ít cô dâu, chú rể phải ngồi trên những chiếc thuyền, bè tự chế, thậm chí xe cải tiến để "về dinh".
Xích lô
Tạm chia tay với những loại xe hiện đại, không ít các cặp đôi ngày nay cũng xem xích lô như một phương tiện rước dâu ưa thích. Phan Đinh Tùng cũng chọn hình thức này để rước cô dâu Thái Ngọc Bích. Cái độc đáo của xích lô là sẽ giúp các cô dâu, chú rể ngắm nhìn đường phố dễ dàng. Chi phí cho xích lô cũng không quá cao như limousine hay xe mui trần.
wedding-planner-vietnam

Tuy nhiên, nếu chọn xích lô bạn sẽ phải tốn nhiều công sức cho việc trang trí, thêm đó thời gian di chuyển sẽ phải được lưu ý nhiều hơn. Đám rước đi trên phố tốn thời gian mà còn có thể khiến cô dâu, chú rể mệt. Đặc biệt trong những ngày mùa hè mưa nắng thất thường thì rước dâu bằng xích lô không phải là giải pháp an toàn lắm. Đó là chưa kể đến trường hợp kẹt xe, lỡ giờ hoàng đạo mà hai bên gia đình đã chọn sẵn.
Công nông, xe điện thành xe hoa đám cưới
wedding-planner-hanoi
to-chuc-dam-cuoi

Đám cưới này diễn ra vào tháng 10/2012 tại Hoài Đức, Hà Nội. Không dàn siêu xe, không đình đám như nhiều đám cưới, màn rước dâu bằng xe điện, công nông tại Hoài Đức, Hà Nội vào tháng 10 năm ngoái vẫn đầy thi vị, lãng mạn.
Rước dâu bằng xe ngựa
to-chuc-tiec-cuoi

Hình ảnh cô bé lọ lem bước ra từ cỗ xe ngựa bí ngô đã quá quen thuộc với nhiều người. Còn gì lãng mạn, thần tiên hơn khi được rước về nhà chồng bằng một cỗ xe ngựa hệt như truyện cổ tích? Có thể đó cũng là suy nghĩ của cô dâu, diễn viên Thanh Thúy khi cô và ông xã Đức Thịnh chọn xe ngựa làm phương tiện rước dâu.
Thế nhưng, với xe ngựa bạn sẽ gặp không ít rắc rối nếu không chuẩn bị thật kĩ. Phải tính toán đến trường hợp kẹt xe, đường không đủ chỗ di chuyển, khâu trang trí tốn nhiều thời gian và đặc biệt là để ngựa kéo xe trong thành phố.
Rước dâu bằng xe buýt
Rước dâu bằng xe buýt, có thể là ý tưởng cho bạn, phải không nào?. Một cặp cô dâu, chú rể ở Anh đã lựa chọn hình thức này rồi đấy
 nhiều hành khách trên xe buýt số 407 ở thị trấn Sutton, phía nam thủ đô London (Anh) đã bất ngờ khi tận mắt thấy cô dâu Jenny Klochko 28 tuổi một mình đi xe buýt tới hôn lễ. Chồng cô là Klochko Mussett (44 tuổi) có chút lo lắng những vẫn ủng hộ ý tưởng của vợ mới cưới. 
cuoi-hoi-tron-goi

Jenny Klochko là một phóng viên tự do gốc Ukraine và hiện làm việc cho đài BBC có trụ sở tại Kiev. Jenny chia sẻ: “Tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt trong ngày cưới của mình. Ở quê hương tôi (Ukraine), người ta thường đi bộ tới nơi tổ chức hôn lễ vì như vậy kể cả những người không được mời tới dự đám cưới cũng sẽ có cơ hội để nhìn thấy cô dâu. Và tôi cũng muốn làm điều đó ở ngay chính nơi này”.


1 nhận xét:

Unknown nói...

rất hài hước và độc đáo

Đăng nhận xét